1. Mục đích
Hiện tại các đơn vị sử dụng phần mềm QLTS khi tổng hợp báo cáo theo địa bàn hành chính gặp rất nhiều khó khăn do các đơn vị chưa ghi nhận các thông tin về địa bàn hành chính hoặc ghi nhận không thống nhất. Từ phiên bản R95, các thông tin về địa bàn hành chính của đơn vị sẽ được yêu cầu cập nhật.
2. Hướng dẫn chi tiết
•Cách 1: Thực hiện cập nhật tại câu cảnh báo trên chương trình
▪Đơn vị chưa cập nhật thông tin địa bàn hành chính sẽ nhận được thông báo yêu cầu cập nhật thông tin địa bàn
▪Nhấn vào đường dẫn vào đây trên câu thông báo, phần mềm hiển thị giao diện Tùy chọn\Thông tin đơn vị để cập nhật
▪Cán bộ QLTS thực hiện cập nhật thông tin địa bàn hành chính của đơn vị, bao gồm: Tuyến, Tỉnh/Thành phố, Quận/Huyện, Xã/Phường. Nhấn Cất
•Cách 2: Thực hiện cập nhật thông tin địa bàn hành chính tại Hệ thống\Tùy chọn\Thông tin đơn vị.
▪Vào Hệ thống\Tùy chọn\Thông tin đơn vị
▪Trên giao diện Tùy chọn\Thông tin đơn vị, thực hiện cập nhật thông tin địa bàn hành chính của đơn vị, bao gồm: Tuyến, Tỉnh/Thành phố, Quận/Huyện, Xã/Phường. Nhấn Cất.