Chức năng
Cho phép thiết lập và quản lý danh sách người dùng truy cập và thao tác với dữ liệu của đơn vị
Cách thao tác
- Chọn menu Hệ thống\Quản lý người dùng, xuất hiện màn hình:
Chỉ NSD có vai trò ADMIN mới có thể nhìn thấy và thực hiện các thao tác với phần Quản lý người dùng.
- Màn hình danh sách gồm 2 phần
•Danh sách người dùng có thể đăng nhập vào dữ liệu của đơn vị
•Thông tin chi tiết của từng người dùng gồm: Thông tin chung (Tên đăng nhập, Họ và tên, ...) và Vai trò
- Tại màn hình danh sách, NSD có thể thực hiện các chức năng
•Thêm: Cho phép thêm người dùng mới
•Sửa: Cho phép thay đổi thông tin của người dùng cũ
•Xóa: Cho phép xóa thông tin về người dùng
•Nạp: Cho phép lấy các thông tin mới nhất của người dùng