1. Mục đích
Cán bộ QLTS muốn có danh sách các công cụ dụng cụ đã phân bổ trong năm và giá trị công cụ dụng cụ chưa phân bổ cuối năm để đối chiếu số liệu với bộ phận kế toán.
2. Hướng dẫn chi tiết
1. Lập chứng từ phân bổ CCDC
•Vào menu Công cụ dụng cụ/Quản lý công cụ dụng cụ
•Nhấn Thêm. Khai báo CCDC phân bổ theo kỳ Tháng hoặc kỳ Năm, tùy vào nhu cầu quản lý của đơn vị
•Nhấn Cất để lưu lại CCDC
•Chuyển sang màn hình chức năng Phân bổ, nhấn Thêm
•Chọn Kỳ tính phân bổ CCDC
•Nhấn Cất để lưu lại chứng từ
Lưu ý: Nếu tại đơn vị chỉ khai báo các CCDC phân bổ theo kỳ năm thì chọn Kỳ tính là Năm
2. In báo cáo Sổ theo dõi phân bổ CCDC
•Vào menu Báo cáo\Báo cáo\Báo cáo quản trị
•Nhấn đúp vào báo cáo Sổ theo dõi phân bổ CCDC
•Trên tham số báo cáo
▪Chọn Kỳ báo cáo
▪Thiết lập tham số Bộ phận và tùy chọn Hiển thị tất cả bộ phận sử dụng trên một báo cáo tùy vào nhu cầu xem báo cáo của đơn vị
•Nhấn Đồng ý