1. Mục đích
Giúp cán bộ QLTS mong muốn báo cáo tổng hợp tình hình tăng, giảm tài sản công - Phần 3: Chi tiết theo từng đơn vị theo TT 144/TT-BTC nộp lên cơ quan chủ quản.
2. Hướng dẫn chi tiết
* Đơn vị QLTS
1. Vào Báo cáo\Báo cáo kê khai
2. Nhấn đúp vào Mẫu số 08b-ĐK-TSC - Phần 3 - Báo cáo tổng hợp tình hình tăng, giảm tài sản công
3. Trên giao diện Tham số báo cáo, chọn Kỳ báo cáo, nhấn Đồng ý
4. Kiểm tra số liệu báo cáo
* Đơn vị tổng hợp
1. Vào menu Báo cáo\Báo cáo\Báo cáo kê khai
2. Nhấn đúp vào Mẫu số 08b-ĐK-TSC - Phần 3 - Báo cáo tổng hợp tình hình tăng, giảm tài sản công
3. Trên giao diện Tham số báo cáo:
o Chọn Kỳ báo cáo
oTích chọn In báo cáo tổng hợp
oNhấn Đồng ý
4. Kiểm tra số liệu báo cáo
* Gửi báo cáo lên cấp trên
1. Vào Báo cáo\Báo cáo gửi đơn vị cấp trên
2. Nhấn Lập báo cáo
oChọn Kỳ báo cáo theo tháng và nhập thông tin Diễn giải (nếu có)
oTích chọn Mẫu số 08b-ĐK-TSC - Phần 3 - Báo cáo tổng hợp tình hình tăng, giảm tài sản công
oNhấn Lập báo cáo
3. Sau khi lập xong, nhấn Gửi báo cáo để gửi lên cấp trên
* Nhận - Tổng hợp báo cáo
1. Đăng nhập vào đơn vị tổng hợp
2. Vào menu Báo cáo\Tổng hợp báo cáo\Danh sách báo cáo cấp dưới gửi lên
3. Tìm và phê duyệt các báo cáo Mẫu số 08b-ĐK-TSC - Phần 3 - Báo cáo tổng hợp tình hình tăng, giảm tài sản công mà đơn vị cấp dưới đã gửi lên trong kỳ
4. Chuyển sang màn hình Tổng hợp báo cáo, nhấn Tổng hợp báo cáo
5. Tích chọn báo cáo Mẫu số 08b-ĐK-TSC - Phần 3 - Báo cáo tổng hợp tình hình tăng, giảm tài sản công
6. Nhấn Tiếp tục
7. Tại bước 2. Chọn đơn vị, tích chọn các đơn vị đã nộp đủ báo cáo Mẫu số 08b-ĐK-TSC - Phần 3 - Báo cáo tổng hợp tình hình tăng, giảm tài sản công
8. Nhấn Tiếp tục
9. Tại bước 3. Lưu trữ báo cáo, nhấn Lập báo cáo
10. Sau khi báo cáo đã tổng hợp xong, nhấn Gửi báo cáo để gửi lên cấp trên