Mục đích
Cán bộ quản lý tài sản muốn sau khi thực hiện thanh lý tài sản cố định thì in được Biên bản thanh lý tài sản cố định từ phần mềm để lưu lại hồ sơ tại đơn vị và gửi đơn vị cấp trên.
Cách thao tác
•Vào Tài sản\Ghi giảm, nhấn Thêm
•Chọn các tài sản cần ghi giảm
•Nhập các thông tin trên chứng từ
•Nhập Ban thanh lý tài sản
•Nhấn Cất
•Nhấn Báo cáo, chọn mẫu Mẫu số C51-HD - Biên bản thanh lý TSCĐ
•Nhập các thông tin trên bảng tham số báo cáo
•Nhấn Đồng ý để in báo cáo
* Lưu ý: Để chọn nhanh thông tin của Ban thanh lý tài sản đã nhập từ những chứng từ ghi giảm trước, tại phần nhập Ban thanh lý, nhấn Thêm\Thêm từ lần nhập trước