Mục đích
Cán bộ QLTS muốn Báo cáo tình hình tăng giảm TSCĐ khi tổng hợp và gửi nhận hiển thị chi tiết theo loại tài sản, không chi tiết theo từng đơn vị để phù hợp với nhu cầu sử dụng tại đơn vị
Cách thao tác
•Đăng nhập vào đơn vị tổng hợp tài sản
•Vào menu Báo cáo\Tổng hợp báo cáo\Danh sách báo cáo đơn vị cấp dưới đã gửi
•Phê duyệt các Báo cáo tình hình tăng giảm TCSĐ của cấp dưới gửi lên
•Chuyển sang Tổng hợp báo cáo, nhấn Tổng hợp báo cáo
•Chọn Báo cáo tình hình tăng giảm tài sản cố định, tích vào tùy chọn Không hiển thị chi tiết đến từng đơn vị
•Nhấn Tiếp tục
•Tích chọn các đơn vị đã nộp đủ báo cáo
•Nhấn Tiếp tục
•Nhấn Lập báo cáo
•Sau khi báo cáo tổng hợp xong, nhấn Xem để kiểm tra báo cáo