➢Chức năng
Cho phép lập các báo cáo tổng hợp theo từng kỳ báo cáo (Tháng, Quý, Năm) để gửi lên đơn vị cấp trên
➢Cách thực hiện
- Tại trang Tổng hợp báo cáo, kích chuột vào biểu tượng
- Bước 1: Chọn báo cáo
+ Chọn Năm in báo cáo, Kỳ báo cáo
+ Nhập thông tin diễn giải của lần lập báo cáo
+ Tại phần Danh sách báo cáo phải gửi: tích chọn báo cáo cần gửi
+ Nhấn nút Tiếp tục
- Bước 2: Chọn đơn vị
+ Tích chọn đơn vị cần tổng hợp báo cáo
+ Nhấn nút Tiếp tục
+ Phần mềm thông báo danh sách các đơn vị được tổng hợp báo cáo
+ Nếu muốn lưu lại toàn bộ các Báo cáo của đơn vị cấp dưới thành file PDF thì tích tùy chọn Đóng gói báo cáo của đơn vị cấp dưới thành file
+ Nhấn nút Lập báo cáo để hoàn tất việc lập báo cáo tổng hợp hoặc nhấn nút Gửi báo cáo để gửi ngay báo cáo tổng hợp cho đơn vị cấp trên ngay sau khi lập